Những điểm cần quan tâm khi chọn mua giường ngủ

Giấc ngủ có vị trí rất quan trọng đối với chúng ta vì thế hầu như các gia đình rất cẩn trọng trong việc chọn mua giường ngủ giá rẻ ở tphcm. Mong muốn một chiếc giường ngủ không những bền chắc mà còn đẹp để góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện không gian phòng ngủ của gia đình.

Cũng như khi chọn mua các món đồ nội thất khác, chọn mua giường ngủ các gia đình cũng cần quan tâm đến các yếu tố căn bản sau đây:

Kích thước giường ngủ

Kích thước giường ngủ phải có sự phù hợp với diện tích căn phòng ngủ của bạn và mẫu mã phải đáp ứng được những nhu cầu sau: phù hợp với nội thất phòng ngủ, thiết kế của giường được lựa chọn theo phong cách sang trọng của khách hàng. Ví dụ : hiện đại hay cổ điển, đơn giản dễ dàng hay nhiều họa tiết đa dạng,…

Chất liệu cấu tạo giường ngủ

Bạn cần chú ý đến loại gỗ cấu tạo thành chiếc giường ngủ ví dụ: gỗ sồi, căm xe,gõ, nghiến, pơ mu,… Giường được cấu tạo từ những chất liệu gỗ khác nhau thì có độ bền và sức chịu lực khác nhau. Mặc khác về giá thành thì cũng có sự chênh lệch.

Đến với cửa hàng nội thất bạn sẽ được tư vấn chi tiết từ các bạn nhân viên bán hàng về các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên. Giúp bạn chọn mua và sử dụng những chiếc giường được cấu tạo từ gỗ tự nhiên. Vì gỗ tự nhiên mang về độ bền và chất lượng cao hơn gỗ công nghiệp. Ngoài những dòng sản phẩm giường tủ thì sofa được sản xuất từ gỗ công nghiệp rất đa dạng về mẫu mã nhưng có độ bền kém hơn qua thời gian sử dụng. Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp có nhiều khuyết điểm như dễ thấm hút nước qua độ ẩm, dễ cong vênh và độ bền không dài theo thời gian sử dụng.

Chất lượng của nước sơn
Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, chúng ta có thể chọn những chiếc giường vừa tốt gỗ và nước sơn. Nên lựa chọn những chiếc giường có màu sơn bóng, đẹp và đồng đều trên mọi chi tiết của giường.

Các chi tiết sản xuất giường

Bạn cũng nên kiểm tra những chi tiết của giường để đảm bảo chiếc giường vững chắc nhất trong quá trình sử dụng: các chi tiết sản xuất có chắc chắn hay không, các chi tiết trang trí có bị lỗi chỗ nào hay không,…

Giường ngủ là sản phẩm nội thất không thể thiếu được trong diện tích phòng ngủ mỗi mái ấm gia đình. Thiết kế giường ngủ có ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ mỗi thành viên trong mái ấm gia đình. Do vậy để hoàn toàn có thể đảm bảo chọn mua được một cái giường bọc da đầu giường mang đến hoàn hảo các gia đình nên tính toán thật kĩ các yếu tố mà bài viết chúng tôi đã đề cập ở phía trên.

Nhận xét

  1. Có thể nói giường ngủ bọc da đang là điểm thu hút rất nhiều người hiện nay, để hiểu rõ vì sao người bọc nệm da lại được chuộng hơn giường gỗ.
    Mời bạn tìm hiểu nhé: Giường ngủ bọc nệm đầu giường

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn mua sofa giá rẻ

Gợi ý chọn mua sofa da góc L cho không gian phòng khách nhỏ

Kinh nghiệm mua giường ngủ tân cổ điển đẹp chất lượng